09.6878.1618
Menu 0
Menu

BẢNG BÁO GIÁ VÀ CATALOGUE ĐÈN LED ASIA MỚI NHẤT NĂM 2021

 

Quý khách hàng nếu c

Công nghệ đèn LED từ khi bắt đầu xuất hiện trên thế giới nói chung và trên thị trường Việt Nam nói riêng đã & đang nhanh chóng khẳng định được ưu thế trên thị trường đèn chiếu sáng vì tính năng ưu việt: tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao và thân thiện môi trường. Tuy nhiên, thực tế hiện nay có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được kiểm soát chất lượng…. nên người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp rất khó khăn để biết được đâu là những sản phẩm đạt chất lượng do những nhà máy chuyên nghiệp sản xuất.   

 

Chúng tôi tự hào là một trong rất ít doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn LED bằng công nghệ thiết bị hiện đại, tuân thủ theo đúng mô hình tiêu chuẩn Nhà nước quy định. Việc quyết định đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất và lắp ráp đèn LED giúp chúng tôi có thể chủ động quản lý chất lượng sản phẩm đến tận tay khách hàng, đảm bảo sẵn sàng cung ứng cho thị trường với số lượng lớn. Danh mục sản phẩm Asia lighting  bao gồm các loại sản phẩm đèn LED sử dụng cho chiếu sáng dân dụng, công nghiệp, đô thị, trang trí … Sản phẩm của Công ty chúng tôi có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng phong phú. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm đinh chất lượng bởi “Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 – Tổng cục đo lường chất". 

Với những cam kết trên, Asia lighting mong muốn chung sức tạo nên một thương hiệu 

Danh mục đèn led asia rất đa dạng và phong phú như: đèn led âm trần asia, đèn led bulb asia, đèn ốp trần asia, đèn tuýp led asia, đèn led dây asia, đèn led panel asia, đèn led dây asia, đèn đường led asia, đèn led pha asia, đèn bàn học asia, đèn gắn tường asia, đèn nhà xưởng asia, đèn sự cố thoát hiểm asia, đèn rọi cột asia, đèn cầu thanh asia, đèn hút mùi asia, đèn rọi ray asia, đèn led ống bơ asia, quạt trần asia...

Quý khách có nhu cầu tải Download  BẢNG BÁO GIÁ VÀ CATALOGUE ĐÈN LED ASIA MỚI NHẤT NĂM 2021  vui lòng  => ẤN VÀO ĐÂY 

Xem toàn bộ BẢNG BÁO GIÁ VÀ CATALOGUE ĐÈN LED ASIA MỚI NHẤT NĂM 2021:

 

https://drive.google.com/file/d/1Rubi_qtzUi8DJKxmg-e8cS7mJZm5OBTJ/view?usp=sharing

Các bài viết khác

09.6878.1618