09.6878.1618
Menu 0
Menu

1000+ Mẫu đèn led ốp trần giá rẻ chính hãng

Đèn LED Ốp Trần là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng. Vì thế hôm nay LEDMART xin gửi đến quý khách hàng các mẫu đèn led ốp trần giá rẻ. Để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một loại đèn phù hợp nhất.

Để bắt kịp được với xu hướng trong thiết kế chiếu sáng của nước ngoài. Các công trình của nước ta cũng đã ngày một thay đổi lớn, không chỉ thay đổi về ngoài hình mà còn cả về ánh sáng. Chính vì thế mà ngày này nhu cầu xử dụng đèn led ngày càng một nhiều. Trong đó có sản phẩm đèn led ốp trần là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất.

đèn led ốp trần giá rẻ

Các mẫu đèn led ốp trần giá rẻ.

Tuy nhiên trong bối cảnh đó cũng suất hiện những sản phẩm hàng giả và kém chất lượng. Và hôm nay LEDMART chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý khách hàng một số mẫu đèn led ốp trần giá rẻ chính hãng. Có đầy đủ chế độ bảo hành cực tốt và đều là sản phẩm chất lượng cao.

Vậy không để mọi người phải chờ lâu nữa chúng ta sẽ cùng nhau xem qua các mẫu dưới đây nhé.

Các mẫu đèn led ốp trần giá rẻ

Đèn LED Ốp Trần hay còn gọi là đèn ốp nổi, đèn gắn nổi là loại đèn thường dùng để chiếu sáng và trang trí trong nhiều không gian như: Phòng khách, ban công, hành lang, cầu thang, phòng ăn, nhà bếp... 

Và dưới đây là một số mẫu đèn ốp trần của các hàng Đèn LED khác nhau. Tuy nhiên đây đều là những hãng đèn chính hãng do LEDMART phân phối.

Đèn LED ốp trần KingLED

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, đèn led ốp trần KingLED giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại và  hoàn mỹ hơn. KingLED xin giới thiệu 3 dòng đèn led ốp trần đang được ưa chuộng hiện nay đó là: Đèn ốp trần tràn viền (Thiết kế tràn viền 360 độ, góc chiếu 180 độ)đèn ốp trần kim loại (siêu bền, tính thẩm mỹ cao) và đèn ốp trần trang trí (Nhiều chế độ sáng, có thể điều khiển từ xa) .

đèn led ốp trần tràn viền kingled

Đèn led ốp trần tràn viền KingLED.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều loại không gian, các loại đèn led ốp trần tại Kingled có những ưu điểm nổi trội như sau:

  • - Chỉ số hoàn màu cao (CRI > 85) cho màu ánh sáng tự nhiên, trung thực, sắc nét. 
  • Tiết kiệm 85% điện năng so với các loại đèn sợ đốt, đèn huỳnh quang. 
  • - Đế đèn cấu tạo từ nhôm nguyên khối giúp tản nhiệt tốt giúp, dài tuổi thọ.
  • - Dễ dàng lắp đặt, thay thế, sửa chữa
  • - Sản phẩm được bảo hành và đổi - trả trong vòng 2 năm

đèn led ốp trần viền kim loại

Đèn led ốp trần viền kim loại.

>>> Xem Thêm Sản Phẩm: https://ledmart.vn/den-led-op-tran-kingled.html

Đèn LED ốp trần Rạng Đông

Đèn led ốp trần Rạng Đông có nhiều ưu điểm nổi bật, tiết kiệm 90% điện năng thay thế đèn sợi đốt, 45%-50% điện năng thay thế đèn compact. Chất lượng ánh sáng cao (CRI> 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật.

Không những vậy đèn còn có tuổi thọ dài 20 000 giờ, ít phải thay thế, dễ dàng lắp đặt, thay thế đèn ốp trần lắp sợi đốt, compact. Dải điện áp rộng 170 – 250V đáp ứng dải điện áp lưới tại Việt Nam. Thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.

đèn led ốp trần rạng đông

Đèn led ốp trần Rạng Đông.

Đèn ốp trần Rạng Đông được ứng dụng để chiếu sáng hộ gia đình, căn hộ, tòa nhà: Hành lang, ban công…

>>> Xem Thêm Sản Phẩm: https://ledmart.vn/den-led-op-tran-rang-dong.html

Đèn LED ốp trần Asia

Đèn LED Ốp Trần Asia được thiết kế chip led cao cấp, thân là hợp kim nhôm để tản nhiệt, giúp đèn tỏa nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng và nâng cao tuổi thọ của đèn, có 2 loại ánh sáng vàng và trắng cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian và sở thích của bạn.

đèn led ốp trần asia

Đèn led ốp trần Asia.

Thiết kế của Đèn LED Ốp Trần Asia:

- Thân vỏ được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, phủ sơn tĩnh điện mang lại sự chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm.

- Thiết kế thân đèn tròn với bề mặt Mica mờ tán quang chuyên dụng cho ánh sáng tỏa đều.

 Đèn Ốp Trần Asia sử dụng tản nhiệt bằng thân đèn nhưng vẫn đảm bảo đèn hoạt động ổn định, không bị nóng dù phải hoạt động liên tục.

– Hệ thống Chip LED Epistar nhập khẩu Taiwan cho chất lượng ánh sáng hoàn hảo, chuẩn công suất.

>>> Xem Thêm Sản Phẩm: https://ledmart.vn/den-led-op-tran-asia.html

Như vậy bên trên là 3 hãng đèn led ốp trần giá rẻ, chính hãng để quý khách hàng có thể tham khảo. Ngoài ra còn nhiều mẫu đèn led ốp trần khác nữa. Để có thể tìm hiểu thêm quý khách hàng có thể truy cập vào link sau: https://ledmart.vn/den-op-tran-led.html

Các bài viết khác

09.6878.1618