09.6878.1618
Menu 0
Menu

Các mẫu đèn ốp tường cầu thang phổ biến nhất 2023

Cầu thang là nơi di chuyển hàng ngày nên xuống giữa các tầng với nhau trong căn nhà. Không chỉ qua lại ban ngày mà còn cả ban đêm, việc lặp đặt đèn ốp tường cầu thanh là rất cần thiết trong mỗi gia đình.

Từ những năm 2000 trở lại đây, đối với những nhà cao tầng từ 2 tầng trở lên. Việc sử dụng lắp đặt đèn tường cầu thang đã rất phổ biến ở nước ta không chỉ ở các gia đình, khách sạn mà còn ở nhiều các công trình khác. Việc lắp đặt đèn cầu thang giúp trang trí, chiếu sáng giúp ích cho việc đi lại thuận tiện hơn mỗi khi về đêm. Tuy nhiên ngoài lợi ích chiếu sáng, chúng ta cần phải yêu cầu thêm tính thẩm mỹ để giúp không gian đẹp hơn. Vì thế cần phải chọn cho gia đình mình những mẫu đèn ốp tường cầu thang phù hợp nhất.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu đèn led ốp tường dành cho cầu thang. Vậy không để các bạn phải chờ lâu chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Đèn ốp tường cầu thang theo phong cách cổ điển

Đèn LED ốp tường cầu thang theo phong cách cổ điển là lựa chọn lý tưởng dành cho những công trình kiến trúc cổ điển như: biệt thự, lâu đài, nhà cổ,…Điểm nổi bật của dòng đèn LED này là họa tiết trang trí cầu kì, tỉ mỉ, phức tạp với tính tượng trưng cao. Chính vì vậy, đèn không chỉ tôn lên vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Về chất liệu, thông thường các dòng đèn cao cấp được làm từ đồng. Dòng trung cấp có thể được làm từ hợp kim mạ đồng hoặc nhựa Acrylic. Do vậy, đèn có nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người tiêu dùng.

Đèn có nhiều mẫu mã, chủng loại nên các bạn có đa dạng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Đèn ốp tường cầu thang theo phong cách hiện đại

Khu vực cầu thang được cho là khu vực khó tạo điểm nhấn nhất trong ngôi nhà. Tuy nhiên, những bức tường đơn điệu ấy cũng dễ dàng trở nên thu hút hơn với những hiệu ứng ánh sáng độc đáo được thiết kế bởi những chiếc đèn tường hiện đại.

Không có những đường nét cầu kì hoa mỹ như những chiếc đèn cổ điển hay tân cổ điển. Đèn tường hiện đại chỉ đơn thuần được tạo nên từ những hình khối đơn giản, những nét dứt khoát. Nhưng chính sự đơn giản đó lại tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế và trang nhã không gian.

Với dòng đèn hiện đại: bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn pha lê hoặc những chiếc đèn thủy tinh lung linh, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc đèn LED bằng hợp kim hiện đại. Ưu điểm của dòng đèn này là độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt, giá thành hợp lý và khả năng ứng dụng đa dạng.

Đèn được thiết kế chủ yếu theo màu đen hoặc trắng. Và thông thường, màu sắc ánh sáng của đèn chủ yếu là màu vàng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, phù hợp với những bức tường màu trung tính. Công suất của đèn thấp do đèn đóng vai trò là nguồn sáng phụ, là dòng đèn trang trí tạo điểm nhấn cho không gian, bổ sung ánh sáng cho nguồn sáng chính. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí điện năng cho người dùng.

Như vậy bên trên là 2 phong cách đèn ốp tường cầu thang phổ biến nhất hiện này. Mong sao qua bài viết này các bạn có thêm chút kiến thức về đèn cầu thang. Để lựa chọn cho gia đình mình được những sản phẩm phù hợp nhất.

Các bài viết khác

09.6878.1618