09.6878.1618
Menu 0
Menu

Đèn led thanh nhôm âm trần là gì? Báo giá chuẩn, mới, ưu đãi nhất 2022

Kiến trúc nhà ở hiện nay không chỉ chú trọng vào tính an toàn, chắc chắn mà còn phải quan tâm nhiều tới tính thẩm mỹ. Để làm cho trần nhà đẹp mắt và nổi bật hơn, người ta sử dụng đèn led thanh nhôm âm trần. Việc lắp đặt đèn led thanh nhôm cho trần nhà sao cho ánh sáng hài hoá nhất là một vấn đề không đơn giản.

Vậy, đèn led thanh nhôm trần nhà là gì? Ưu nhược điểm và mức giá của đèn led thanh nhôm như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Ledmart để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Xem thêm: Đèn led bulb là gì? cấu tạo và ưu điểm của đèn led búp

Bạn biết gì về đèn led thanh nhôm âm trần?

Đèn led âm trần là đèn thường được gắn vào bên dưới lớp trần nhà như: trần nhôm, thạch cao hay trần gỗ,... Đèn led thanh nhôm âm trần là loại đèn âm trần có cấu tạo từ 2 bộ phận gắn với nhau:

  • Thanh nhôm định hình đèn led: đây là những thanh nhôm dùng để định hình đèn led, giúp thiết kế ánh sáng sao cho phù hợp với khách hàng. Thanh nhôm định hình có nhiều kích thước và nhiều loại như: thanh nhôm nổi, thanh nhôm góc,...
  • Đèn led: đèn được gắn vào thanh nhôm định hình để tạo ra nguồn sáng cho ngôi nhà, căn phòng

Bạn biết gì về đèn led thanh nhôm âm trần

Đèn LED thanh âm trần PASD40L

Hiện nay, đèn led thanh nhôm âm trần được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực: chiếu sáng nhà ở, văn phòng, các sự kiện lớn hay những cửa hàng trưng bày hàng hoá. Không chỉ có tác dụng chiếu sáng, đèn còn làm cho những vật dụng trong nhà hay sản phẩm trong cửa hàng nổi bật hơn.

Ưu điểm và hạn chế của đèn led thanh nhôm âm trần 

Ưu điểm

  • Tiết kiệm điện năng: khi sử dụng đèn led âm trần sẽ tiêu thụ một lượng điện năng thấp hơn nhiều so với đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt. Theo một nghiên cứu, lượng điện năng đi vào đèn led được chuyển hoá thành ánh sáng lên đến hơn 90%. Do đó không chỉ tiết kiệm năng lượng, đèn led âm trần thanh nhôm còn cho hiệu suất chiếu sáng cao.
  • Độ bền cao: thanh định hình làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có độ bền cao, chống va đập mạnh và ít bị ảnh hưởng bởi môi trường. Đèn led có tuổi thọ tương đối cao nên bạn không cần phải thay thế đèn thường xuyên.

Ưu điểm của đèn led thanh nhôm âm trần

Đèn LED thanh âm trần PASC40L

  • Không ảnh hưởng tới môi trường và các sinh vật sống: đèn led âm trần thanh nhôm không có chứa các chất nguy hiểm, đồng thời ánh sáng không chứa tia UV. Do đó góp phần bảo vệ môi trường và không làm ảnh hưởng tới con người. 
  • Tính thẩm mỹ cao: có rất nhiều mẫu mã đèn thanh nhôm âm trần được thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Vì vậy khi lắp đặt sẽ khiến cho ngôi nhà, căn phòng của bạn trở nên phong cách và tăng tính thẩm mỹ. Bạn cũng có thể lựa chọn đèn có tông màu trầm để gia đình thêm ấm cúng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì đèn led thanh nhôm âm trần còn tồn tại một số nhược điểm. Thứ nhất, chi phí lắp đặt đèn tương đối cao so với các loại đèn thông thường. Bởi vì chất lượng cao thì giá cả cũng phải cao hơn. Thứ hai, việc lắp đặt đèn khá phức tạp do đó khi có vấn đề phát sinh bạn phải cần tới đội ngũ có tay nghề cao, uy tín mới xử lý được.

Nhược điểm của đèn led thanh nhôm âm trần

Đèn Led thanh âm trần KR 4020A

Xem thêm: TOP 20+ mẫu đèn treo tường phòng khách đẹp nhất 2022 2023

Báo giá đèn led thanh nhôm âm trần chính xác, ưu đãi, mới nhất 2022

Giá đèn led thanh nhôm âm trần mới nhất 2022 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tuỳ theo kích thước cũng như mẫu mã, đèn thanh nhôm âm trần sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài ra, mỗi nơi bán cũng sẽ cung cấp sản phẩm với giá khác nhau tuy nhiên chênh lệch không nhiều. 

Tại Ledmart có cung cấp nhiều mẫu mã đèn led âm trần thanh nhôm với giá như sau:

Tên sản phẩm Mức giá 
Đèn LED thanh âm trần PASD40L 2.144.000 đồng
Đèn Led thanh âm trần KR 5035AA Liên hệ
Đèn LED thanh âm trần PASC40L 1.856.800 đồng
Đèn Led thanh âm trần KR 1285M Liên hệ
Đèn Led thanh âm trần KR 4020A Liên hệ 

Bài viết trên chia sẻ những thông tin về khái niệm, ưu nhược điểm cũng như báo giá đèn led thanh nhôm âm trần.Hy vọng bạn sẽ mua được đèn led với mức giá tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu có nhu cầu tư vấn về giá đèn led thanh nhôm trần nhà, hãy liên hệ với Ledmart nhé.

Công Ty TNHH Chiếu Sáng Ledmart 

Địa chỉ: Số 18, ngõ 129 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam 

Website: https://ledmart.vn

Mail: ledmartgroup@gmail.com

SĐT: 09.6878.1618 / 09.75.78.79.25
 

Các bài viết khác

09.6878.1618